Cù Lao Xanh - Nơi Trút Bỏ Mọi Muộn Phiền Cuộc Sống

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm hoang sơ, vắng vẻ để tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái ? Trút bỏ mọi muộn phiền cuộc sống, áp lực công việc. Hãy cùng đi khám phá địa điểm dưới đây. Cù Lao Xanh Quy Nhơn sẽ là địa điểm thích hợp nhất cho bạn lựa chọn. Ai đã một lần đến Cù Lao Xanh hoặc được ngắm nhìn hòn đảo này qua những khung hình thì hẳn sẽ không khỏi xao xuyến với vẻ đẹp tinh khôi, nguyên sơ và diệu kỳ của nó.

Nét đẹp ở tự nhiên và khí hậu trong lành

[​IMG]

Khác với nhiều địa điểm khác, hòn đảo xinh đẹp này chưa bị khai thác quá nhiều nên vẫn giữ được gần như nguyên vẹn vẻ hoang sơ, mộc mạc, tự nhiên vốn có của nó. Nếu một lần đặt chân tới đây, được tận mắt ngắm nhìn biển trời xanh biếc, trong veo, tận tai nghe thấy tiếng sóng biển rì rào và tự mình tận hưởng làn gió biển mát lành thì hẳn bạn sẽ có ấn tượng vô cùng khó phai.

Bãi biển trong xanh với bờ cát trắng và rặng san hô tuyệt đẹp

[​IMG]
Rặn san hô Cù Lao Xanh luôn là điểm rất thú vị để khám phá.

[​IMG]
Với thiên nhiên trong lành, hoang sơ, biển xanh, cát trắng, nắng vàng… tất cả tạo nên những nét thơ mộng, bình yên cho nơi này. Ở bất kỳ địa điểm nào bạn cũng có thể thoải mái “sống ảo” mà để dành được những bức ảnh cực đẹp, cực chất.

Điều kiện nghỉ ngơi thoải mái

[​IMG]
Với nhiều khách sạn, nhà nghỉ dọc theo bãi biển. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình điểm dừng chân ưng ý. Từ khách sạn nhìn ra bãi biển cũng là một cách rất tốt để làm cho đầu óc cảm thấy thư giản.

Thông tin liên hệ

Quý khách có nhu cầu đặt tour tham quan Cù Lao Xanh, đặt phòng khách sạn, tiệc ăn uống xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

Số 64/5 Đường Bạch Đằng – Phường Hải Cảng – Thành Phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn - Khám Phá Bãi Nam

Nên Đi Cù Lao Xanh Vào Thời Điểm Nào Trong Năm

Ngoài Cù Lao Xanh, Quy Nhơn Còn Biển Nào Đẹp